วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

แนะนำการทำงานกับโครงการ ifm ธนาคารอิสลาม

โครงการ ifm ธนาคารอิสลาม คือรูปแบบใหม่ของการหารายได้
ในระบบเครือข่ายเพราะการกระทำทุกอย่างเกิดขี้นที่สาขาของธนาคารเองไม่ได้มีการแอบอ้างเหมือกับหลายๆเครือข่ายที่เคยเห็นกันบ้าง แล้ว      ตามหน้าอินเตอร์เน็ทและ สิ่งที่ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มุ่งหัวงอีกอย่างคือเจ้าหน้าที่ธนาคารรับทราบ มีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่อยู่หน้าสาขาของธนาคารอิสลามทุกสาขา มีเบอร์โทรตรงเข้าโครงการifm ธนาคารอิสลาม การทำงานง่ายๆแค่แนะนำลูกค้าที่ต้องการใช้บริการของทางธนาคาร      อยู่แล้ว และรูปแบบบริการก็มีมากมายเหมือนๆทุกธนาคาร แต่ที่สำคัญ
ที่สุดที่เราสนใจคือ ลูกค้าที่เราแนะนำไปนั้นและได้รับวงเงินรายได้ของเราเริ่มเกิดทันทีที่ลูกค้ามีการชำระค่างวดเข้ามา รายได้เรายิ่งทวีคูณทุกๆเดือน ตามจำนวนลูกค้าที่เราแนะนำมา เป็นงัยบ้างครับง่ายมัยครับ ...คราวหน้าจะมาบอกวิธีการทำงานครับแผนการตลาดและสมัครร่วมโครงการiFM ธนาคารอิสลาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น