วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

iFM ธนาคารอิสลามคือ อะไร ใครทำได้บ้าง

มีข้อ จำกัดหลัก อยู่ 1อย่างที่พอจะเป็นอุปสักอยู่คือต้องจบม.6 เป็นอย่างน้อย นอกนั้นผมมองแล้วว่าไม่น่ามีปัญหา ที่นี้มาดูแผนการตลาดของiFM ธนาคารอิสลามกันแบบ กว้างๆ ก่อนนะครับ เป็นการตลาดแบบเครือข่ายทั่วไปเลยล่ะ คือ แนะนำติดตัวได้ไม่จำกัด ทางลึกได้ 4 ชั้นลึก หน้าที่เราคือ แนะนำลูกค้าที่มาขอสินเชื่อ ไปขอสินเชื่อที่สาขาของธนาคารอิสลามสาขาใดก็ได้ ถ้าได้รับการอนุมัติ เราก็ได้ค่าคอมหลังจากที่ลูกค้าชำระค่างวดเข้ามา ค่างวดที่ชำระเข้ามา ทางธนาคารนำไปหักค่าใช้จ่ายต่างๆของธนาคารหลังจากหักแล้วก็นำมาคำนวณรายได้ให้เรา ตามแต่แบบของสินเชื่อ และก็ตามตำแหน่งที่เราเป็น (การขึ้นตำแหน่งมาบอกอีกที) ลองคิดดูว่าลูกค้ากู้บ้าน1 ราย ผ่อน 25-30 ปี ถ้าเราได้ เดือนล่ะ 500 แล้วมี 10 ราย ก็ตกเดือนล่ะ 500 และยังมีค่าคอมจากที่ทีมงานเราแนะนำอีกล่ะ แผนขยายงานและสมัครสมาชิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น